Tuesday, October 7, 2014

สายการบิน Golden Myanmar Airlines เปิดเส้นทางบินตรง ย่างกุ้ง-เชียงใหม่



สายการบิน Golden Myanmar Airlines เปิดเส้นทางบินตรง ย่างกุ้ง-เชียงใหม่ รองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มจำนวนขึ้น นับเป็นสายการบินที่สองที่บินตรงจากพม่าสู่เชียงใหม่

นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ และคณะ ให้การต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ย่างกุ้ง-เชียงใหม่ ย่างกุ้ง ของสายการบิน Golden Myanmar Airlines ณ บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งมีผู้โดยสารมา 50 คนในเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ นางธัญธนกาญจน์ มิสแกสเวท ตัวแทนฝ่ายขายประเทศไทย กล่าวว่า สายการบิน Golden Myanmar Airlines เป็นสายการบินโลว์คอสแอร์ไลน์ของพม่า เปิดดำเนินการมาสองปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีเส้นทางการบินสองเส้นทางคือ ย่างกุ้ง-สุวรรณภูมิ และย่างกุ้ง-สิงคโปร์ มีเส้นทางบินตรงในประเทศพม่าอีก 9 เมือง ล่าสุดได้เปิดเส้นทางบินตรงเชียงใหม่ เนื่องจากมองเห็นศักยภาพ ในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น คนพม่าชอบมาเชียงใหม่รองจากกรุงเทพมหานคร สังเกตได้จากการเช่าเหมาลำที่ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยค่าบัตรโดยสารขาเดียว 1,888 บาท พร้อมฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัมถึงเดือนมีนาคม 2558 ออกจากเชียงใหม่ทุกวันอังคาร ,วันพฤหัสบดีและวันเสาร์เวลา 09.25 น.ด้วยเครื่องบินใหม่ และระบบปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานสากล

สำหรับสายการบิน Golden Myanmar Airlines นับเป็นสายการบินที่สองที่บินตรงสู่เชียงใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สายการบินแอร์บาร์กันได้เปิดเส้นทางบินตรงสู่เชียงใหม่สองเส้นทางประสบความสำเร็จอย่างมาก เร็ว ๆ นี้สายการบินบางกอกแอร์เวย์ก็จะเปิดเส้นทางบินเชียงใหม่-ย่างกุ้ง และเชียงใหม่-มัณฑะเลย์เช่นกัน โดยคนพม่าชอบมาช็อปปิ้ง และมาตรวจสุขภาพที่จังหวัดเชียงใหม่
บริการ เช่ารถตู้เชียงราย บริการรถตู้ทัวร์เชียงรายพร้อมคนขับ ทีมงานไอเชียงราย คนท้องถิ่นที่รู้จักเชียงรายมาตลอดกว่า 30 ปี สุภาพ ใจบริการเกินร้อย :: บริษัท ไอเชียงราย จำกัด ::เลข ที่ 185/8 หมู่ 4 ต. ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100 สายด่วนจองทัวร์ (หนุ่ย) 081-8854644 (ใบอนุญาตนำเที่ยวในและต่างประเทศเลขที่ 21-00512) แฟกซ์: 053-152141 อีเมล์: booking@ichiangrai.com เวบไซต์: http://www.ichiangrai.co.th

No comments:

Post a Comment