Tuesday, October 7, 2014

ประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 งานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 เชียงราย



หน้าหนาวนี้พบกับการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 โดยร่วมกับงานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 ที่จังหวัดเชียงราย นับเป็นเวทีการประกวดที่มีสาวงามระดับแนวหน้าและสาวงามจากเวทีนี้จำนวนไม่น้อยได้ก้าวขึ้นสู่ชัยชนะในความงามระดับชาติและระดับสากลตลอดมา

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557 นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย พร้อมด้วยนายอิศรา สถาปนเศษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน เชียงราย และภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 ร่วมกันแถลงข่าวการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 และงานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 เพื่อเฉลอมฉลองครบรอบ 64 ปีกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ณ โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ทเชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยมีสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดเชียงรายให้ความสำคัญและร่วมแถลงข่าวจำนวนมาก 

ทางด้านนายโชติศิริ ดารายนต์ นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ในฐานะประธานกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม กล่าวว่า การประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 ครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 64 ปี ของกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม และร่วมกับงานเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 ที่จังหวัดเชียงราย จัดโดยเทศบาลนาครเชียงราย ภายใต้การบริหารงานของนายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งได้จัดเป็นประจำทุกปี จะมีกิจกรรมที่หลากหลายแล้วยังเป็นมิติใหม่ของการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม โดยทางกองประกวดฯ จะได้จัดให้มีกิจกรรมไม่ซ้ำแบบของการจัดในปีที่ผ่านมา 

โดยในปีนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจในรูปแบบของการประกวดไม่ว่าเวทีใดๆ ในวันที่ 29 มกราคม 2558 จะได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมการประกวด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคเอกชน บริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบธุรกิจในจังหวัดเชียงรายให้ใช้สถานที่และบริเวณการจัดงาน รวมไปถึงให้การสนับสนุนศิลปินชื่อดังมาแสดงและร้องเพลงที่เวทีประกวด เพื่อให้การประกวดนางสาวถิ่นไทยงามครั้งนี้มีความสำคัญยิ่งและเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาเที่ยงยังจังหวัดเชียงรายให้มากขึ้น โดยได้เพิ่มการประกวด MISS TEEN ถิ่นไทยงามอันจะทำให้การประกวดมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น 

สำหรับกิจกรรมการประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2558 เริ่มขึ้นในวันที่ 28 – 31 มกราคม 2558 นี้ที่จังหวัดเชียงราย

บริการ เช่ารถตู้เชียงราย บริการรถตู้ทัวร์เชียงรายพร้อมคนขับ ทีมงานไอเชียงราย คนท้องถิ่นที่รู้จักเชียงรายมาตลอดกว่า 30 ปี สุภาพ ใจบริการเกินร้อย :: บริษัท ไอเชียงราย จำกัด ::เลข ที่ 185/8 หมู่ 4 ต. ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100 สายด่วนจองทัวร์ (หนุ่ย) 081-8854644 (ใบอนุญาตนำเที่ยวในและต่างประเทศเลขที่ 21-00512) แฟกซ์: 053-152141 อีเมล์: booking@ichiangrai.com เวบไซต์: http://www.ichiangrai.co.th

คลิ๊กดูแผนที่บจ.ไอเชียงราย เช่ารถตู้เชียงราย





























No comments:

Post a Comment