Thursday, November 20, 2014

ชมดอกซากุระบานสะพรั่งทั้งม่อนดอย @สถานีเกษตรที่สูงตามแนวพระราชดำริ บ้านปางขอน


สถานีเกษตรที่สูงตามแนวพระราชดำริ บ้านปางขอน ตั้งอยู่บริเวณบ้านปางขอน หมู่ที่ 7  ต.ห้วยชมภู อ.เมือง จ. เชียงราย จากที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงรายไปทางน้ำตกขุนกรณ์ระยะทางโดยประมาณ 45 กิโลเมตรตั้งอยู่บนยอดดอยเกี๊ย อากาศเย็นตลอดทั้งปี และยังเป็น แหล่งเพาะปลูกพืชผักและดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด สำหรับท่านที่ต้องการทานผักสดๆ

และผักปลอดสารพิษท่านสามารถไปเลือกผักด้วยตัวเองได้ซึ่งราคาเป็นกันเอง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการขึ้นมากางเต้นท์นอนพักแรมตื่นเช้าดูพระอาทิตย์ขึ้นสูดอากาศบริสุทธิ์ ชมบรรยกาศทะเลหมอก  ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างจังหวัด กรณีนักท่องเที่ยวที่ชอบดูพันธุ์ไม้ท่านสามารถเดินทางด้วยเท้าไปชมความงานของต้นชาพันปี ได้ มีรยะทาง 2 กิโลเมตร ซึ่งท่านจะได้พบกับ ต้นชาพันปี  ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีแห่งเดียวในประเทศไทย และยังสามารถชมดอกซากุระเมืองไทย หรือ นางพญาเสือโคร่ง เบ่งบานเต็มดอยปางขอน (ดงซากุระก็ว่าได้) ซึ่งสวยงามมาก สามารถเดินทางได้ทุกฤดู สำหรับช่วงหน้าฝนการเดินทางจะลำบาก เพราะถนนลื่น ควรใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อ 4x4 wd

เมื่อท่านเดินทางมาเชียงรายอย่าลืมใช้บริการ เช่ารถตู้เชียงราย และ เช่ารถตู้เชียงรายพร้อมคนขับ ทีมงานไอเชียงราย คนท้องถิ่นเชียงราย สุภาพ ใจบริการเกินร้อย :: บริษัท ไอเชียงราย จำกัด :: เลข ที่ 185/8 หมู่ 4 ต. ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย 57100 สายด่วนจองทัวร์ (หนุ่ย) 081-8854644 (ใบอนุญาตนำเที่ยวในและต่างประเทศเลขที่ 21-00512) แฟกซ์: 053-152141 อีเมล์: booking@ichiangrai.com เวบไซต์: http://www.ichiangrai.co.th



                                           







No comments:

Post a Comment